Tuesday, October 28, 2014

Chuyện xem tướng đàn ông khi chạy xe gây xôn xao

Nội dung bài viết Xem tướng đàn ông khi chạy xe của bạn Khải Đơn như sau:
Đàn ông lái siêu xe 1000 phân khối, đứng giữa khu đèn đỏ trong đường Pasteur, xe kẹt cứng giờ cao điểm, nhưng nhất quyết phải rú ga, rồ máy dù đang đứng yên. Loại người này chắc theo chủ nghĩa gia trưởng, bất chấp cảm xúc của người xung quanh, mình cứ phải làm thứ mình cho là hay ho cái đã. Bất chấp mình phải hít khói, mình phải vừa ngửi vừa xả khói mới vừa lòng.

Đàn ông trai trẻ chở bạn gái xinh đẹp. Đèn đỏ lỡ có người đứng đầy hết, vẫn nhất quyết bấm còi điên loạn, tăng thêm công lực bằng cách chửi cô đứng trước, để cô ta phải chạy lên cho anh ta rẽ phải. Dù đèn còn có 10 giây. Đàn ông này khi buồn chắc tát bạn gái mua vui quá, sỗ sàng ngang cái còi luôn.

Đàn ông lớn tuổi lái xe trên vỉa hè, thấy mấy bác già đi bộ, vừa le le xe theo sau, vừa bấm còi điên loạn hung hãn, làm hai ông bà lão sợ quá nép vô hết. Đàn ông này, căn cứ vào tuổi, chắc bất lực nên bao nhiêu sức mạnh bung hết ra... hù người già.
Bấm còi nơi đèn xanh đèn đỏ là một trong những thói xấu của đàn ông Việt Nam.

Đàn ông 16 tuổi, lái xe cub 50 (chắc có độ) tốc độ hơi nhanh 40km/giờ, nhưng ga rất to, rú điệu nghệ, nhịp nhàng, gay gắt. Cái này gọi là tuổi trẻ tài cao nhưng vật chất chưa có nhiều nên khó lòng thể hiện hết tài nghệ.

Đàn ông lái xe hơi, đi qua đường triều cường, thấy tất cả thiên hạ đi xe máy đều đang rón rén cho khỏi bắn nước vào nhau, bèn rồ ga lao ra giữa, cho 2 bên ăn 2 làn nước bánh xe ướt nhẹp luôn.Đàn ông này để đạt được mục đích, chuyện gì cũng dám làm, kể cả gây tổn thương cho người khác.

Đàn ông Tây trai trẻ, đẹp, lái motor, thấy đèn đỏ vọt qua, lao nhanh, lách điệu nghệ, tới đúng cầu Điện Biên Phủ thì té xoè một phát bẩn hết áo bò dậy ôm xe, chỉ vì không ngờ có một chú lao ra từ trong hẻm kế cây cầu. Đàn ông này gọi là ứng xử của người từ quốc gia phát triển tại nước bạn đang phát triển. Té là phải đạo rồi.

Đàn ông đi trái đường, không đèn xi nhan, không còi, ai lỡ tay xém va chạm liền vung nước bọt chửi luôn một câu. Đàn ông này chắc nghề nghiệp là nhà thơhoặc có số văn chương.
Nhiều người, đặc biệt là các chị em, cảm thấy thích thú khi đọc qua bài viết mang tính châm biếm thói xâu của đàn ông khi chạy xe máy.
Bạn Nam còn bổ sung thêm cho bạn Khải Đơn khi viết: "Đàn ông trẻ trâu chở bạn gái nhưng thích bốc đầu xe. Đàn ông này là loại thích thể hiện, coi thường tính mạng của tất cả mọi người".

No comments:

Post a Comment